Tuesday, April 03, 2007

Matagal na.

Mga kuha ko sa aking anak na si Sandy, noong kasal ng Ninong JP niya. Si Joy ang gumawa ng mga layout.

Labing-walong buwan na si Sandy. Madalas kapag tinitignan ko siya ay hindi pa rin ako makapaniwalang isa na akong ama. Totoong may mas malaki at mas nakakaalam sa atin. Sa napakaraming mali na ginawa ko, sa di-mabilang na kasalanan, at sa walang tigil kong pagduda, ito ang isinukli:


'Di umabot sa reception ang mga bulaklak na dala ng flower girl ko.

Matagal pa. Napakatagal pa.

Mga sari-saring larawan naman:


Salamat muli kay Joy para sa mga layout. Katunayan ay pinagkukuha ko lamang sa blog niya ang mga larawang ito.

2 Comments:

Blogger Doths said...

hi teacher Sherwin! :) Ang bilis naman ng panahon at ang laki na ni Sandy. Nakakatouch naman po itong entry mo...pati yung pagka-layout. Reminds me of the song "Butterfly kisses" :)

"After all that I've done wrong, I must have done something right...To deserve her love in the morning...and butterfly kisses at night..."

Siguro ito ang kakantahin mo sa wedding nya...pero super matagal pa naman po yun. :D

See you around po! :)

7:12 PM  
Blogger CSG said...

Hey Doths!

Naku, Joy loves that song.

Salamat sa pagdalaw dito! :-)

8:00 AM  

Post a Comment

<< Home